SoHoaBlog – Tin tức công nghệ, số hoá, điện thoại

Đây là tính năng mới và độc đáo của Samsung Galaxy Z Fold 2

Bình luận về bài viết này

Samsung Galaxy Z Fold 2 không chỉ có thiết kế cao cấp, màn hình gập độc đáo, mà model này còn có tính năng vô cùng hấp dẫn không kém Galaxy Note 20.

Trong thời gian chờ đợi, chúng ta có một video thú vị của chiếc Galaxy Z Fold 2 này để nghiên cứu về ngoại hình cũng như tính năng của thiết bị. Z Fold 2 được các chuyên giá đánh giá là một sản phẩm có thiết kế tinh tế và sở hữu các tính năng cực kỳ ấn tượng.

Video được đăng tải bởi một tài khoản Twitter có tên @yabhishekhd. Thông qua video, chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy phần nếp gấp rất rõ ở giữa màn hình chính, đây cũng là đặc điểm của tất cả những smartphone màn hình gập ở thời điểm hiện tại.

Ngoài ra, màn hình của Z Fold 2 sẽ có kích thước 6.2 inch và tần số quét lên đến 120 Hz. Cùng với đó, tính năng Flex Mode (Chế độ linh hoạt) xuất hiện lần đầu tiên trên Galaxy Z Flip nay cũng đã được hỗ trợ trên Z Fold 2.

Trong video, Flex Mode đang hoạt động cùng với ứng dụng chụp ảnh. Ta có thể thấy được màn hình của Z Fold 2 đang bị bẻ cong với phần dưới là các tuỳ chọn của chế độ chụp ảnh và phần màn hình bên trên được sử dụng cho việc hiển thị hình ảnh.

Bình luận về bài viết này