SoHoaBlog – Tin tức công nghệ, số hoá, điện thoại

Galaxy A73 lên cụm camera sau có camera chính 108 MP

Bình luận về bài viết này

Samsung sẽ nâng cấp cho mẫu Galaxy A series thế hệ kế tiếp là Galaxy A73 lên cụm camera sau có camera chính 108 MP.
Mẫu Galaxy A của Samsung luôn mang đến sự chú ý của người mua, chẳng những vậy, Galaxy A5x và A7x còn nằm trong số các điện thoại bán chạy nhất của hãng. Cách đây không lâu, 1 tin đồn cho rằng Samsung đang lên kế hoạch nâng cấp camera cho Galaxy A73, hứa hẹn sẽ đem đến cho vật dụng phổ quát điều thú vị.

Rộ tin đồn Samsung Galaxy A73 trang bị cảm biến camera lên đến 108MP

Theo đấy, những người Hàn Quốc tin rằng Samsung đang lên kế hoạch đồ vật camera 108 MP cho Galaxy A73. Được biết trước ấy, công ty này đã sử dụng cảm biến này trên Galaxy S21 Ultra và Galaxy S20 Ultra.
Samsung đã tung ra phổ thông phiên bản camera 108 MP trong phổ thông năm qua. Trong ấy, ISOCELL HM3 bên trong Galaxy S21 Ultra là cảm biến mới nhất, được biết đây là cảm biến 1/1.33 inch mang kích thước điểm ảnh 0.8 micromet.


Rộ tin đồn Samsung Galaxy A73 vật dụng cảm biến camera lên tới 108MPkhông những thế, vẫn không rõ đây với phải là cảm biến sẽ được dùng cho Galaxy A73 ko hay hãng sẽ sử dụng các cảm biến cũ hơn. Vẫn mang khả năng tin đồn này sẽ ko xác thực.
tuy thế, sở hữu thể vững chắc một phần rằng Galaxy A73 sẽ có camera 108 MP bởi vì mang camera đẹp là điều quan trọng của chiếc Galaxy A. Tuy nhiên, Samsung cũng dự định sẽ đưa OIS lên phần nhiều mẫu Galaxy A 2022.
bây giờ, hãng vẫn chưa phân phối bất kì thông tin xác thật nào về loại Galaxy A năm sau.

Bình luận về bài viết này