SoHoaBlog – Tin tức công nghệ, số hoá, điện thoại

Xiaomi POCO M4 Pro 5G chuẩn bị được ra mắt

Bình luận về bài viết này

Rất có thể trong thời gian tới Xiaomi sẽ trình làng thêm một mẫu smartphone 5G nữa mang tên POCO M4 Pro 5G, bản kế nhiệm của mẫu POCO M3 Pro 5G đã được ra mắt trong năm 

POCO được cho là gần công bố POCO M4 Pro 5G như là phiên bản kế nhiệm POCO M3 Pro 5G đã trình làng vào đầu năm nay. Gần đây, tân binh này đã đạt phổ biến chứng thực quan yếu, dự là ngày ra mắt không còn xa.

Poco M4 Pro 5G Visits Certification Sites, to Feature MediaTek SoC, 33W  Fast Charging - Gizchina.com

Trang Gizmochina dẫn thông báo trong khoảng leaker Abhishek Yadav cho biết, POCO M4 Pro 5G đã đạt chứng nhận của EEC, 3C, IMEI và cả TENAA. Trong ấy, số model 1091116AG mang thể dành cho thị phần quốc tế.
POCO M4 Pro 5G đạt phổ thông chứng nhận quan yếuchứng nhận bật mí rằng, POCO M4 Pro 5G sẽ dùng chip MediaTek và hỗ trợ khoa học sạc nhanh 33 W. Tuy tham số kỹ thuật của mẫu smartphone này chỉ mới được xác nhận bấy nhiêu, nhưng sở hữu việc được phổ thông cơ quan chứng nhận kể trên thì ngày ra mắt đang đến rất sắp.
POCO M3 Pro ra mắt hồi đầu năm nay, mang màn hình Full HD+ 6.5 inch có tốc độ khiến cho tươi 90 Hz, dùng chip MediaTek Dimensity 700, pin 5.000 mAh và sạc nhanh 18 W. Trong khoảng tham số của phiên bản tiền nhiệm cho thấy POCO M4 Pro 5G sẽ sử dụng chip Dimensity mạnh mẽ hơn, pin mang thể bằng hoặc hơn và sạc nhanh thì đã được xác nhận là 33 W.

Bình luận về bài viết này